Là một tính đồ yêu thích truyện tranh, có thể bạn đã từng đọc được những tình tiết nhân vật phải đến một nơi khác, một chiều không gian khác để làm nhiệm vụ, hay thay đổi cả thực tại. Đó không chỉ được dựng làm một tình tiết nhỏ trong một tác phẩm nào đó. Mà còn là cả một thể loại được nhiều người yêu thích, thể loại truyện anime xuyên không.

Truyện anime xuyên không là gì? 

Là một người đọc anime, top thể loại mang lại sự thích thú, cảm giác lôi cuốn và tình tiết hấp dẫn. Truyện anime xuyên thông, là một thể nội dung mà trong đó nhân vật chính vì một lý do nào đó lại bị đưa đến một thế giới khác, có thể là ở trong hình hài của mình hay mượn hình hài của một người khác. Nhầm để tồn tại, giúp họ tìm được ý nghĩa cuộc sống, hay là cả một tình yêu đích thực.

Sau đây là 12 bài thuộc top truyện anime xuyên không được săn đón, ưa thích của dân yêu thích anime cùng khám phá nhé.

Top truyện anime xuyên không dí dỏm 

Một trong những thể loại đã làm nên màu sắc và được sự yêu thích của độc giả, với 6 tập truyện mà chúng tôi tâm đắc gửi đến cho các bạn độc giả.

Câu lạc bộ anti nhân vật chính

Top truyện anime xuyên không khởi đầu là câu chuyện về 4 cô bạn thân bị đưa vào tình huống trớ trêu, dở khóc dở cười.
Top truyện anime xuyên không khởi đầu là câu chuyện về 4 cô bạn thân bị đưa vào tình huống trớ trêu, dở khóc dở cười.

Với nội dung rằng có 4 cô bạn thân đã miệt thị một cuốn tiểu thuyết và cuối cùng bị kéo vào chính cuốn tiểu thuyết đó. Nhiệm vụ của họ là phải ghép đôi được nam nữ chính nhưng không được sử dụng tình tiết đã có trong tác phẩm, những tình tiết mà họ đã từng căm ghét trước đây. Để quay lại thế giới thật, 4 cô gái phải tìm đủ mọi cách, hạ cả độ thông minh của họ xuống bằng nhân vật chính, nhưng có hạ đến thế nào cũng không đủ…

Tình cờ không chỉ có 4 cô anti mà còn có cả những người cùng số phận với họ. Chỉ vì những chê bai của họ dành cho cuốn tiểu thuyết gốc mà đều phải vào thế giới này. Và thế câu lạc bộ anti nhân vật chính được ra đời với phí tham dự là một câu chửi tác giả và họ sẽ offline thường xuyên. Theo sự diễn biến của câu chuyện, số thành viên của hội cũng theo đó mà ngày càng tăng theo…

Tối Cường Phản Sáo lộ hệ thống 

Một chàng trai may mắn, nhưng ngốc ngếch và luôn bị đưa vào những tình tiết khó đỡ.
Một chàng trai may mắn, nhưng ngốc ngếch và luôn bị đưa vào những tình tiết khó đỡ.

“Tối Cường Phản Sáo lộ hệ thống” là một trong top những bộ truyện tranh xuyên không hay nhất. Sẽ mang bạn đến một góc nhìn mới về thể loại truyện vốn có hơi cường điệu và đơn giản, ngô nghê đến ngờ nghệch.

Bộ truyện tranh kể về cuộc hành trình mà chàng nhân vật chính Từ Khuyết là một sinh viên đại học, được sống lại sau một lần chẳng may bị xe tông trúng. Từ Khuyết may mắn thoát chết và linh hồn của cậu được chuyển kiếp vào cơ thể của phò mã Hỏa Quốc đương triều.

Về nhân vật phò mã, một người chí tài, cường tráng, thế nhưng sau bảy ngày giường chiếu với cô công chúa đương triều, chàng nhân vật chính của chúng ta đã cạn kiệt sinh lực và bị tống ra ngoài. Kể từ đây, chàng thanh niên bất đắc dĩ phải cố gắng tìm cách sống và tồn tại trong thân thể vị phò mã, trong cả một thế giới đầy mới lạ và thú vị.

Tổng Tài mỗi ngày đều hấp hối vì bệnh

Tổng tài bá đạo, cùng một tình yêu nên thơ với cô gái cũng không thua kém.
Tổng tài bá đạo, cùng một tình yêu nên thơ với cô gái cũng không thua kém.

Một tập truyện thú vị khác Tổng Tài Mỗi Ngày Đều Hấp Hối Vì Bệnh của tác giả Tạ Kim Triều. Nói về nhân vật Nhậm Xuyên, một tổng tài đường đường chính chính, nhưng không thể chịu được những phiền toái, anh đã nghĩ ra một cách chính là giả bệnh.

Bệnh gì? Ung thư dạ dày giai đoạn cuối, để tránh nghi ngờ anh còn vờ nhập viện. Nhờ đó anh lại được cơ duyên gặp được tình yêu của mình, ở đối diện chính căn phòng của mình. Giang Hoàng cô là một đại mỹ nhân, nhưng chẳng thùy mị, cũng không yểu điệu, cô là một nữ kiệt, võ nghệ cao cường, nhưng không may mắc bệnh “Ung Thư” kì cuối. Và họ vô tình yêu nhau, một tháng… hai tháng…ba tháng, họ còn đã chuẩn bị sẵn quan tài cho mình chỉ chờ ngày về nơi có mây.”Cậu chừng nào chết…!”.

Một tập truyện dí dỏm, hứa hẹn sẽ là câu chuyện mang đến nhiều cảm xúc bất ngờ.

Địa cầu online 

Địa cầu onlie cuốn tiểu thuyết thuộc top truyện anime xuyên không, kì thú với những tình tiết phiêu lưu cùng hai chàng nam chính của tài ba.
Địa cầu onlie cuốn tiểu thuyết thuộc top truyện anime xuyên không, kì thú với những tình tiết phiêu lưu cùng hai chàng nam chính của tài ba.

Hãy đến với một tác phẩm về xuyên không, nhưng không đơn giản nhân vật chỉ sống hay chuyển đến một nơi khác. Tập truyện Địa Cầu online nói về một thế giới mà ở đó xuất hiện những vật thể không gian lạ, nó đến không để xâm chiếm…

Đường Mạch nhân vật là người được chọn cùng với Phó Văn Đoạt làm việc tại thư viện thành phố Tô Châu. Thế giới thay đổi bắt đầu từ cái ngày xuất hiện vô số tòa tháp đen trôi lơ lửng trên địa cầu, lúc đầu nó chỉ là dạng ảo ảnh. Cả thế giới đều tò mò muốn biết, đã đổ xô đi nghiên cứu nhưng không tìm ra được gì. Tưởng rằng tận thế mọi người đều hoảng sợ thế nhưng mãi chẳng thấy động tĩnh. Tận nửa năm sau các tòa tháp xuất hiện biến thành thực thể, nó tạo ra những trò chơi và mọi người bị lôi kéo vào thế giới đó. 

Ai thua sẽ bị đào thải, đồng nghĩa với cái chết. Tháp đen chia thế giới thành 4 loại người: người chơi chính thức, khách nhập cư trái phép, quân dự bị những người sẽ tiếp tục để duy trì trò chơi và người trở về những người may mắn sống sót giành được chiến thắng.

Nhân loại bắt đầu bước vào thời kỳ đen tối. Mọi người đều có dị năng, nhưng sử dụng để giết nhau nhầm tồn tại hoặc là chết vì không qua được các trò chơi, luật chơi được đặt ra và bắt buộc mọi người đều phải tham gia. Đều đặn cứ qua vài ngày, vài tháng mỗi lần thông báo của tháp đen vang lên là lại vài vạn, vài triệu người đã chết.

Mèo tôi nuôi đều là Lão Đại

Những chú mèo trong bình thường nhưng lại chẳng tầm thường, với những câu chuyện bí ẩn đằng sau.
Những chú mèo trong bình thường nhưng lại chẳng tầm thường, với những câu chuyện bí ẩn đằng sau.

Câu chuyện nói về cô gái tên Văn Tâm cô xuyên không vào trong một quyển sách mà cô đã biết trước đó. Cô cũng không ngờ là mình lại xuyên qua cuốn tiểu thuyết, trở thành một nhân vật nữ phụ ác độc trong đó.

Trong tiểu thuyết, nữ chính mang huyết thống cẩm lý, cho nên vạn sự thuận lợi, đại phú đại quý, một đường thăng tiến trong giới giải trí.

Nhưng người chị gái của nữ chính lại chẳng được may mắn như vậy, cho nên đem lòng ganh ghét với nữ chính. Trở thành một người ác độc, đóng cho mình vai ác và tự tìm đường chết.

Văn Tâm biết điều đó, nữ phụ làm sao không có vận may, chỉ là vận may không đến với cô. Mà toàn bộ đều ứng hết lên đàn mèo mà cô nuôi trong nhà.

Đừng nhìn thấy lũ mèo trong bé này nom thì rất bình thường, thực ra lại là đủ loại Đại lão xuyên vào…

Tháng ngày giữ mạng bên người Husky.

 Là một top truyện anime xuyên không, nói về chàng trai đen đuổi gắng liền với chú chó Husky.
Là một top truyện anime xuyên không, nói về chàng trai đen đuổi gắng liền với chú chó Husky.

Chu Lê nhân vật chính khi bị xuyên vào một quyển tiểu thuyết ngọt sủng. Tưởng rằng sẽ thành một tổng tài hay hào kiệt nhưng tác giả tại không muốn như thế. Tác giả đã để anh biến thành chó, bị tên côn đồ ngược đãi, sau đó được nữ chính cứu, cuối cùng được sống chung với nữ chính.

Không chỉ xuyên không một lần, mà Chu Lê còn được ưu ái xuyên không tận hai lần nhưng đều xui xẻo, lần hai anh xuyên thành tên côn đồ kia. Lúc cậu xuyên tới cả một chân còn đang đạp lên đầu chú chó con.

Nhìn chó con thoi thóp thở lại nhớ tới số phận của nam chính, cậu bi thảm nhận ra mạng sống của bản thân sẽ đen đủi cả một đời sau. Tập truyện xuyên không hài hước và cực kỳ dị biến này, sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và giải trí cao độ khi thưởng thức.

Chúng ta cùng đến với một thể loại nữa, là một màu sắc anime xuyên không, nhưng hơi hướng của tình yêu, nào hãy cùng khám phá.

Top truyện xuyên không tình cảm 

Với những câu truyện tình yêu, luôn đem đến cho độc giả nhiều cảm xúc và sự thích thú trong nó. Hãy nghĩ xem khi tình yêu mà ở đó có cả sự xuất hiện của hai thời đại sẽ thích thú đến nhường nào.

Độc Phi ngu ngốc không thể chọc

Nữ chính bạc mệnh nhưng đã gay bất ngờ với sự lột xác đầy ngoạn ngục của mình.
Nữ chính bạc mệnh nhưng đã gay bất ngờ với sự lột xác đầy ngoạn ngục của mình.

Độc Phi Ngu Ngốc Không thể Chọc chính là một bộ truyện anime xuyên không không thể bỏ qua. Nữ chính là Mục Thanh Ca, thân phận của nàng vốn là con gái nổi danh của Tướng Phủ. Mỉa mai thay, nàng có năng lực và cả nhan sắc nhưng lại không thành danh. Sau bao năm Thanh Ca lăn lộn trong phủ, sau cuối bị một tờ hưu thư bức cho tự sát .

Và Mục Thanh Ca – đặc công của thế kỷ 21 giật mình mượn xác nàng hoàn hồn. Cô đến làm khuynh đảo cả triều chính, đem mệnh bạc của tiểu thư ngu ngốc trở thành mệnh phượng hoàng người người đều e sợ .

Vị cứu tinh của nhân vật phản diện

Một tập nằm top truyện anime xuyên không, đầy kì lạ nhưng đẹp đẻ và nhiều ý nghĩa.
Một tập nằm top truyện anime xuyên không, đầy kì lạ nhưng đẹp đẻ và nhiều ý nghĩa.

Câu chuyện mở đầu khi nữ chính vô tình có được cuốn sách có tên “Dấu ấn thần thánh”. Cô say mê và bị thu hút bởi nội dung của cuốn truyện, cô nhập tâm đến nỗi tưởng như chính mình cảm nhận được nỗi đau của nhân vật nam phụ Ajeff Randell. Một nhân vật đáng thương với số phận đen đủi từ khi còn bé, chịu đủ mọi sự hành hạ của người phụ nữ đã cưu mang cậu. Nhưng không tốt lành gì, bà ta đã dùng cậu để thỏa mãn ham muốn biến thái của mụ, từ đó dẫn đến tâm hồn cậu bị tổn thương. Không chỉ trải qua tuổi thơ đầy bất hạnh mà ngay cả tình yêu của cậu còn không thể có được. Dẫn đến việc hắc hóa và rồi bị đánh bại bởi nam chính trong câu chuyện – hoàng tử Alceste.

Nữ chính đau đớn khi biết được kết cục của nhân vật nam phụ này và cầu xin có phép màu xảy ra để cô có thể ở bên anh. Thật bất ngờ sau khi tỉnh dậy cô phát hiện ra mình thật sự trở thành Eljei Tiashe – chị của nhân vật nữ chính trong câu chuyện. Mang dấu ấn của thần, người định có dấu ấn này sẽ trở thành người giúp đỡ và còn là một nửa của chàng.

Thiếu Soái ngày nào cũng ghen

Top truyện anime xuyên không hay, kể về mối tình ly kỳ và những nhân vật thú vị.
Top truyện anime xuyên không hay, kể về mối tình ly kỳ và những nhân vật thú vị.

Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen” là bộ truyện tranh ngôn tình xuyên không nổi tiếng. Nên không thể thiếu vắng trong list những bộ truyện tranh xuyên không hay nhất.

Hành trình xuyên không của cô bác sĩ trưởng khoa, Lục Tảo Tảo thông minh xinh đẹp dưới thân phận của cô đại tiểu thư Mộc Vân. Với tính cách có phần hơi bộc trực, lời nói chua chát, Mộc Vân trước kia không được mọi người yêu quý.

Dù là chính thê của Thiếu soái nhưng cả hai vẫn chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa, không chút tình cảm. Sống cùng với người chị gái không ưa thích gì mình tâm cơ khó đoán là Mộc Cẩm. Lục Tảo Tảo đã không ít lần lâm vào cảnh nguy hiểm đến cả tính mạng nhưng với suy nghĩ của một người hiện đại, không những còn là bác sĩ y nổi tiếng. Tảo Tảo hay Mộc Vãn đã thoát chết và còn tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Tầm trảo tiên thế chi lữ

Thuộc top truyện anime xuyên không cổ đại, cùng với nghệ thuật đặc sắc mang đến cảm giác lôi cuốn và thích thú.
Thuộc top truyện anime xuyên không cổ đại, cùng với nghệ thuật đặc sắc mang đến cảm giác lôi cuốn và thích thú.

Chuyện nói về tiểu chủ nhân Công Diệp Ẩn vì để hoàn thành nhiệm vụ ủy thác mà xuyên thông qua các thời đại. Cùng với những câu chuyện phát sinh sau khi tương ngộ với rất nhiều nhân vật trứ danh trên lịch sử…

Nơi này gọi là Kiếp trước và Kiếp này trong quán trà đạo, bánh xe số mệnh một lần nữa chuyển động. Mất đi trí nhớ Diệp Ẩn, lại một lần nữa với nhiệm vụ chàng bước lên vượt qua thời không lộ trình, với màu sắc truyện xuyên không cổ đại kèm theo những cuộc hành trình của cô sẽ đem đến nhiều điều kỳ thú. Chúng ta sẽ được cảm nhận với nhiều thể loại tình tiết trong chính một tác phẩm, sự mới lạ và đầy thú vị.

Vạn cổ thần vương

Top truyện anime xuyên không được yêu thích nhất.
Top truyện anime xuyên không được yêu thích nhất.

Vạn Cổ Thần Vương”, đây là bộ truyện tranh xuyên không được đón nhận rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của độc giả trong thời gian vừa qua.

Truyện xoay quanh nhân vật Đế Tôn, sau khi bị hãm hại ở kiếp trước mà phải bỏ mình. Nhưng may thay, Đế Tôn vô tình được trùng sinh đến thời hiện đại, trở thành một cậu học sinh trung học. Cơ may lại đến, hắn có cơ hội gặp đúng linh khí và lấy lại mọi sức mạnh làm cho thiên địa thay đổi choáng ngợp. “Đế Tôn” hấp dẫn độc giả không chỉ vì nội dung mới mẻ mà còn  đặc sắc trong cách sáng tạo bởi nét vẽ chỉn chu, đẹp mắt. Chính vì vậy, là bộ truyện tranh xuyên không mà các bạn không thể bỏ qua.

Kiêu sủng y phi

Một cô gái cá tính, đầy thông minh. Ai sẽ là người tiếp theo...
Một cô gái cá tính, đầy thông minh. Ai sẽ là người tiếp theo…

Truyện nói về một nữ quân y bộ đội đặc chủng, ngay khi rơi xuống nước, cô đã bị đưa vào thân thể một nàng công chúa tên Mộ Dung Thất Thất. Người chị của cô Tố Tố – luôn muốn hãm hại em mình, vì vậy đã bức cô phải thoái hôn với Lục Vương Gia, vị hôn phu là thanh mai trúc mã của Thất Thất.

Vừa từ hôn xong, cô vô tình bắt gặp Huyền Vương Gia, người cô trộn phải áo lúc vừa biết mình xuyên không, để hắn phải truy sát cô. Không ngờ lúc họ gặp nhau lại ngay vào đúng khi bệ hạ tổ chức yến tiệc, nạp phi cho Huyền Vương Gia.

Một tập truyện thật gây cấn, nữ đặc chủng sẽ làm gì tiếp theo? Hãy tìm và đọc toàn bộ câu truyện để cùng giải đáp những thắc mắc nhé!

Và đó là tất cả 12 bài top truyện anime xuyên không mà bọn mình muốn chia sẽ đến cho các bạn. Hứa hẹn sẽ đem đến, sự thích thú và mê muội trong tường tập truyện. Là một fan chính hiệu hãy tìm đọc và cảm nhận sự thú vị của 12 tập top anime xuyên không này của bọn mình, theo cách riêng của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *